Danh mục sản phẩm

Bảo hiểm du lịch Bảo Minh là gì? Hotline hỗ trợ 1800-588812

(12/07/2018)

Bảo hiểm du lịch là gì? Quyền lợi của bảo hiểm du lịch gồm những gì? Xin visa có cần phải mua bảo hiểm du lịch hay không? Lỡ ra nước ngoài gặp rủi ro thì liên lạc với ai, công ty bảo hiểm giải quyết bồi thường như thế nào? Đây là một trong rất nhiều câu hỏi và là những câu hỏi Bảo Minh nhận được nhiều nhất. Qua bài viết này, hi vọng giải đáp được phần nào thắc mắc chung từ tất cả mọi người. Nếu cần được tư vấn và hỗ trợ về bảo hiểm, quý khách vui lòng gọi đến hotline của Bảo Minh 1800-588812 nhánh 2 (miễn phí cước gọi) để được hướng dẫn và giải đáp.

1. Bảo hiểm du lịch là gì?

Bảo hiểm du lịch là loại hình bảo hiểm chi trả cho cá nhân hoặc theo nhóm những tổn thất phát sinh từ các sự cố xảy ra trong chuyến đi như như tai nạn cá nhân, hỗ trợ y tế ở nước ngoài, hỗ trợ khi thất lạc hành lý hay tư trang, hỗ trợ khi chuyến đi bị huỷ/trì hoãn, và di chuyển y tế khẩn cấp. Hiện tại, sản phẩm bảo hiểm du lịch của Bảo Minh gồm 2 sản phẩm bảo hiểm du lịch trong nướcbảo hiểm du lịch quốc tế tương ứng với các quyền lợi khác nhau.

*Lưu ý: Đối tượng được tham gia bảo hiểm du lịch:

– Độ tuổi thấp nhấp để đăng ký mua bảo hiểm du lịch: 12 tháng tuổi

– Độ tuổi cao nhất đối với nam để đăng ký mua bảo hiểm du lịch: 80 tuổi

– Độ tuổi cao nhất đối với nữ để đăng ký mua bảo hiểm du lịch: 75 tuổi

2. Quyền lợi tham gia bảo hiểm du lịch Bảo Minh

Trước khi quyết định mua bảo hiểm du lịch, quý khách nên tìm hiểu và đọc kỹ càng về những quyền lợi của gói bảo hiểm mà quý khách tham gia. Quyền lợi sẽ tương ứng với các mức trách nhiệm khác nhau. Sau đây là một số quyền lợi thông dụng mà Bảo Minh cung cấp (hơn 22 quyền lợi):

A. Tai nạn cá nhân

B. Chi phí y tế

C. Trợ cứu y tế

D. Hỗ trợ du lịch

– Khi đi du lịch tất cả những tai nạn dẫn đến tử vong hoặc thương thật vĩnh viễn đều được Bảo Minh chi trả. Ngoài ra, Bảo Minh còn hỗ trợ quý khách hàng những chi phí như: chi phí y tế do tai nạn và ốm đau, chi phí nha khoa do tai nạn; trợ cấp tiền mặt khi nằm viện; chi phí cho thân nhân đi thăm.

– Bên cạnh đó, các khoản chi phí như: đưa trẻ em hồi hương, vận chuyển khẩn cấp, hồi hương, vận chuyển hài cốt/mai táng, bảo lãnh thanh toán viện phí. thiệt hại hành lý và tư trang, hỗ trợ du lịch toàn cầu, hành lý bị tri hoãn, mất giấy tờ thông hành, cắt ngắn hay huỷ bỏ chuyến đi, lỡ nối chuyến, trách nhiệm cá nhân, bắt cóc & con tin, tổn thất tư gia vì hoả hoạn và trong trường hợp bị khủng bố đều được Bảo Minh chi trả.

Các mức trách nhiệm ứng với quyền lợi của khách hàng (bảo hiểm du lịch quốc tế)

                                      – Mức trách nhiệm gói phổ thông cá nhân

                                      – Mức trách nhiệm gói cao cấp cá nhân

                                      – Mức trách nhiệm gói thượng hạng cá nhân

banner-baohiemdulich

Bảo Minh có chương trình chiết khấu cao khi quý khách hàng tham gia bảo hiểm trực tuyến

3. Xin visa Châu Âu (Schengen) có bắt buộc mua bảo hiểm du lịch hay không?

Bảo hiểm du lịch quốc tế lại là một trong những điều kiện không thể thiếu và được yêu cầu đối với tất các Đại sứ quán tại Việt Nam khi quý khách xin visa, với các nước trong khối Schengen (Châu Âu) quý khách sẽ được yêu cầu cần phải có bảo hiểm để hoàn tất quá trình xin cấp visa, và gói bảo hiểm quý khách tham gia phải đáp ứng mức quyền lợi tối thiểu là 30.000 euro hoặc 50.000$

4. IPA – Trợ giúp y tế khẩn cấp (Emergency Medical Assistance)

Quý khách tham gia bảo hiểm du lịch quốc tế của Bảo Minh sẽ nhận được sự hỗ trợ y tế toàn cầu khẩn cấp 24/24 của IPA, trong trường hợp quý khách gặp rủi ro ở nước ngoài cần được hỗ trợ khẩn cấp, hãy gọi đến hotline +662.039.5710 (hỗ trợ đa ngôn ngữ). Khi gọi đến, quý khách cung cấp một số thông tin như sau:  tên, giấy chứng nhận bảo hiểm, thời hạn bảo hiểm, nội dung sự việc để được giải quyết. Qúy khách lưu ý ngoài bản cứng, cũng nên lưu giữ giấy chứng nhận bảo hiểm qua mail để phòng trường hợp thất lạc giấy chứng nhận.

5. Quy trình bồi thường đối với bảo hiểm du lịch.

B1: Quý khách nên thông báo tổn thất cho Bảo Minh trong vòng 30 ngày kể từ khi phát sinh sự cố có thể dẫn đến khiếu nại. Có thể thông báo tổn thất bằng điện thoại, email, thư hoặc fax.

B2: Quý khách vui lòng điền đầy đủ các chi tiết trong Đơn yêu cầu thường, ký tên và gửi cho Bảo Minh bằng thư bảo đảm, cùng với các chứng từ. (xem tập hợp giấy tờ tại đây)

 

 

Các tin khác

Yêu cầu tư vấn qua điện thoại

Xin nhập tên và số điện thoại để chúng tôi giúp bạn!




ABOUT SSL CERTIFICATES