Danh mục sản phẩm

Câu hỏi thường gặp

  • Thắc mắc về giảm phí tự động khi tái tục bảo hiểm về xe cơ giới

    Trước hết, tôi xin cảm ơn Quý khách đã quan tâm và tin dùng dịch vụ bảo hiểm của Bảo Minh. Tôi xin trả lời Quý khách như sau: việc tái tục bảo hiểm tại Bảo Minh được thực hiện tự động, theo đó trước khi kết thúc hiệu lực bảo hiểm 01 tháng, Bảo Minh sẽ gửi Thư thông báo tái tục tới khách hàng và có đính kèm Hợp đồng bảo hiểm dự kiến cho năm tới. Trong thời gian 01 tháng này, khách hàng có thể chủ động xem xét việc tái tục bảo hiểm để phù hợp với nhu cầu. Về “Tỷ lệ giảm phí do không tổn thất đối với bảo hiểm tự nguyện” được hiểu là tỷ lệ % trên phí bảo hiểm tự nguyện (chưa gồm thuế GTGT) mà Bảo Minh sẽ áp tự động cho khách hàng đối với các loại hình bảo hiểm tự nguyện cho xe tái tục bảo hiểm khi đến kỳ tái tục mà xe không bị tổn thất.

  • Danh sách thẻ nội địa và quốc tế có thể thanh toán trực tuyến tại Bảo Minh qua cổng Onepay

    Các loại thẻ nào được chấp nhận thanh toán trực tuyến tại website của chúng tôi?

    (Vui lòng click vào hình ảnh logo để xem hướng dẫn thanh toán)

    • Các loại thẻ nội địa – ATM do các ngân hàng nội địa phát hành:

           

           

           

     

    • Bằng Internet Banking của các ngân hàng:
      

    Thẻ của bạn có cần phải đăng ký chức năng thanh toán trên Internet với Ngân hàng không?

    Đối với thẻ ATM nội địa: Để đủ điều kiện thực hiện thanh toán trực tuyến, tùy theo từng Ngân hàng mà bạn phải thực hiện đăng ký chức năng thanh toán trên Internet tại quầy giao dịch của Ngân hàng hoặc trên kênh trực tuyến (Vui lòng click vào hình ảnh logo phía trên để xem hướng dẫn).

    Tại sao thẻ của bạn bị từ chối, giao dịch thanh toán không thành công?

    Giao dịch thanh toán không thành công có thể do nhiều nguyên nhân. Bạn tham khảo các nguyên nhân sau:

    • Chưa đăng ký đủ điều kiện để thực hiện thanh toán trực tuyến với Ngân hàng (Đối với thẻ ATM nội địa)
    • Thẻ không đủ hạn mức/ số dư để thanh toán. Một số Ngân hàng có quy định cả hạn mức chi tiêu theo ngày cho thẻ.
    • Nhập sai thông tin thẻ.

    Để biết nguyên nhân chính xác, vui lòng liên hệ với Ngân hàng phát hành thẻ.

    Mật khẩu OTP trong giao dịch thanh toán thẻ ATM nội địa là gì?

    Đây là mật khẩu dùng 1 lần ( One Time Password) được sử dụng khi thực hiện thanh toán trực tuyến. Mật khẩu này có thể lấy từ tin nhắn của Ngân hàng gửi đến điện thoại của bạn hoặc do thiết bị Tocken Key sinh ra.

    Trong một số trường hợp, theo thỏa thuận, nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ sẽ thực hiện hoàn tiền cho bạn. Sau bao lâu bạn sẽ nhận được khoản tiền này?

    Sau khi thực hiện hoàn tiền, nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ sẽ gửi email xác nhận cho bạn.

    Đối với thẻ ATM nội địa: bạn sẽ nhận được khoản tiền hoàn lại trong vòng 07 ngày.

    Bạn không nhận được kết quả thanh toán, bạn phải làm gì?

    Sau khi hoàn tất các bước thanh toán theo hướng dẫn, nếu sau quá 30 giây bạn không nhận được bất cứ kết quả thông báo nào. Bạn vui lòng liên hệ với nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ để nhận được kết quả giao dịch. Bạn không nên thực hiện tiếp giao dịch để tránh trường hợp bị trừ tiền thêm một lần.

    OnePAY là tổ chức nào?

    OnePAY là nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ dịch vụ thanh toán thẻ trực tuyến cho chúng tôi. Tham khảo thông tin về OnePAY tại www.onepay.vn

    OnePAY là đại diện của MiGS tại Việt Nam. Hệ thống thanh toán của OnePAY đáp ứng chuẩn bảo mật thông tin của PCI Security Standards Council (http://www.pcisecuritystandards.org). Hệ thống thanh toán của OnePAY cũng tham gia các chương trình bảo vệ như Verified by Visa của VISA, MasterCard SecureCode của MasterCard và J/Secure của JCB.

    Thông tin thẻ mà bạn đã nhập có được bảo vệ an toàn hay không?

    OnePAY xử lý giao dịch trực tuyến một cách an toàn trên môi trường Internet. Thông tin tài chính của bạn sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL. Giao thức SSL sẽ mã hóa thông tin bạn cung cấp trong suốt quá trình giao dịch. Ngoài ra, OnePAY còn sử dụng nhiều phần mềm và thuật toán khác để đảm bảo an ninh dữ liệu

     

     

     

  • Những bệnh viện liên kết bảo lãnh với Bảo Minh

    Danh sách các cơ sở y tế liên kết với Bảo Minh: Xem và tải tại đây (cập nhật đến ngày 26/04/2023)

    Mẫu giấy yêu cầu bồi thường: tại đây

    Thời gian Bảo lãnh viện phí:

    – Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng từ: 8h đến 12h; Chiều từ: 13h đến 17h)

    – Trường hợp  BLVP ngoài giờ, vui lòng liên hệ trước trong giờ làm việc với Bảo Minh

    Thông tin liên hệ Bộ phận BLVP:

    a) Chủ hợp đồng ở Khu vực miền Bắc (từ Quảng Trị trở ra): thông tin gửi về

    Bộ phận bồi thường tại Hà Nội

    Địa chỉ: Tầng 3, Số 10 Phan Huy Chú, Hà Nội

    Điện thoại: 024.39330168 / 024.39334210 – Hotline: 0936 100 950

    b) Chủ hợp đồng ở Khu vực miền Nam (từ Huế trở vào): thông tin gửi về

    Bộ phận bồi thường (Sức khỏe & Con người) tại Hồ Chí Minh

    Địa chỉ: Lầu 5, Số 26 Tôn Thất Đạm, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028.3834 9406 / Fax: 028.3927 4500 – Hotline: 0962 585842

    Ghi chú:

    – Danh sách BLVP có thể thay đổi trong thời gian hiệu lực hợp đồng

    – Khách hàng cần xuất trình Thẻ BLVP và CMND khi yêu cầu BLVP

     

     
  • Những thủ tục cần biết khi tham gia Bảo Hiểm

    Những thủ tục cần biết khi tham gia Bảo Hiểm Những thủ tục cần biết khi tham gia Bảo Hiểm Những thủ tục cần biết khi tham gia Bảo Hiểm Những thủ tục cần biết khi tham gia Bảo Hiểm Những thủ tục cần biết khi tham gia Bảo Hiểm Những thủ tục cần biết khi tham gia Bảo Hiểm

Yêu cầu tư vấn qua điện thoại

Xin nhập tên và số điện thoại để chúng tôi giúp bạn!




ABOUT SSL CERTIFICATES