Danh mục sản phẩm

Những Địa Điểm Check-in Hot Hit Mà Bạn Không Nên Bỏ Lỡ Tại Hà Nội 2024

(28/06/2024)

Hà Nội luôn là điểm đến thu hút với những địa điểm check-in đa dạng, từ truyền thống đến hiện đại. Năm 2024, giới trẻ Hà Nội tiếp tục khám phá và yêu thích nhiều địa điểm mới lạ và hấp dẫn. Dưới đây là những địa điểm check-in hot hit tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn có những bức ảnh “sống ảo” vô cùng nghệ thuật.

1. Nhà thờ Lớn Hà Nội

– Địa chỉ: 40 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nhà thờ Lớn Hà Nội nổi bật với kiến trúc Gothic cổ kính là địa điểm check-in nổi tiếng và được nhiều người lựa chọn đến thăm quan, ngắm nhìn và chụp những tấm ảnh lưu niệm. Mặt tiền nhà thờ với hai tháp chuông cao và các ô cửa kính màu tạo nên một khung cảnh đẹp mắt. Bên trong nhà thờ cũng rất ấn tượng với không gian rộng rãi và trang trí tinh xảo. Đây cũng là địa điểm được rất nhiều các bạn trẻ và du khách ghé thăm. Nếu có dịp thăm quan tại Hoàn Kiếm, nhất định bạn nên thử tới nơi đây để trải nghiệm nơi đây.

nha-tho-lon-ha-noi-hahalolo-7

Nét cổ điển đặc trưng của Hà Nội. Nguồn: Internet.

2. Xe hoa phố Phan Đình Phùng

Mỗi cuối tuần, khi bạn đi ngang qua con phố Phan Đình Phùng chắc chắn sẽ bắt gặp những “nàng thơ” đang chụp hình cùng xe hoa lộng lẫy. Đặc biệt, khi tiết trời vào thu, mọi người lại nô nức diện những trang phục xinh đẹp, thướt tha để check-in bên những xe chở ắp hoa. Hình ảnh này bạn sẽ hiếm bắt gặp được ở những nơi khác.

anh-5-1665041885-488-width650height433
Xe hoa là địa điểm check-in hot hit tại Hà Nội mỗi dịp thu sang. Nguồn: Internet

3. Hồ tây

Hồ Tây là một trong những địa điểm nổi tiếng và hấp dẫn nhất ở Hà Nội, thu hút rất nhiều bạn trẻ đến check-in. Mùa hè này với bầu trời trong xanh cùng mặt hồ rộng lớn, hàng cây xanh chạy dọc quanh hồ, chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để các bạn trẻ tới đi dạo chụp ảnh, hóng gió mỗi tối,.. Đặc biệt, cảnh hoàng hôn tại Hồ Tây là khung cảnh tuyệt vời mà ai cũng muốn lưu lại một bức hình tại nơi đây. Đừng bỏ lỡ khoảnh khắc này khi tới Hà Nội bạn nhé!

3ddadd9475804d2b3431c1d32d463fee
Ảnh hoàng hôn Hồ Tây thanh bình và tĩnh lặng. Nguồn: Internet

4. Thủy cung ở Hà Nội – Vinpearl Aquarium Times City

Đây là thủy cung độc đáo giữa lòng Hà Nội với quy mô lên đến 4.000m2, dung tích gần 3 triệu lít nước biển. Ghé thăm nơi đây, bạn sẽ có cảm tưởng như lạc vào đại dương sâu thẳm dưới đường hầm mái vòm trong suốt dài 90m và trước mắt là những hung thần cá mập, cá đuối khổng lồ hay cá hề Nemo, cá mú nghệ, cá mao tiên… đang ung dung bơi lượn. Thuỷ cung cũng là một trong những địa điểm vừa thu hút giới trẻ tới check-in mà còn là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình có thể tới thăm quan, khám phá vào các cuối tuần.

image-dao-mot-vong-cac-thuy-cung-noi-tieng-o-viet-nam-va-kham-pha-the-gioi-dai-duong-thu-nho-doc-dao-165958878923803
Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City là thủy cung đẹp và lớn ở Hà Nội. Nguồn: Internet

5. Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam là nơi trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật độc đáo và phong phú. Là nơi lưu trữ kho tàng di sản văn hoá nghệ thuật đồ sộ qua nhiều thời kỳ. Với kiến trúc đẹp và không gian triển lãm hấp dẫn, đây là nơi lý tưởng để bạn check-in, khám phá và chụp những bức ảnh nghệ thuật.

1-min
Check-in cực xịn tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Nguồn: Internet

Hà Nội luôn có vô vàn những góc check-in đẹp, mỗi nơi đều mang một nét đẹp riêng, từ cổ kính đến hiện đại, từ lãng mạn đến sôi động. Hãy khám phá và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của bạn tại thủ đô ngàn năm văn hiến này!

Các tin khác

Yêu cầu tư vấn qua điện thoại

Xin nhập tên và số điện thoại để chúng tôi giúp bạn!




ABOUT SSL CERTIFICATES