Danh mục sản phẩm

TOP 10 Công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới 2017

(17/07/2017)

1.Allianz

cong ty bao hiem allianz

 

Allianz AG ra đời năm 1890 tại Berlin, là một trong những tổ chức dịch vụ tài chính lớn nhất thế giới, và cũng là công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm tốt nhất thế giới, có trụ sở chính đặt tại Munchen, Đức. Lĩnh vực kinh doanh trọng tâm của Allianz là bảo hiểm. Hiện nay, Allianz hiện diện ở 70 quốc gia với hơn 180 ngàn nhân viên, cung cấp cho 60 triệu khách hàng toàn cầu các nhóm dịch vụ hoàn thiện gồm:
– Bảo hiểm tài sản và thiệt hại,
– Bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe
– Quản lý tài sản và dịch vụ ngân hàng

2. Tập đoàn Barkeshire Hathaway

tap doan berkshire hathaway

Berkshire Hathaway. Tập đoàn đa quốc gia có trụ sở ở có trụ sở ở Omaha, Mỹ. Ngoài việc kinh doanh bảo hiểm, Berkshire Hathaway còn vươn tầm sang bất động sản, truyền thông, đồ chơi, hàng tiêu dùng… Nó là một trong những tập đoàn lớn mạnh nhất thế giới cả về doanh thu lẫn danh tiếng.

 

3. UnitedHealth

cong ty bao hiem Unitedhealth

UnitedHealth là công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo hiểm y tế, phần mềm và dịch vụ tư vấn dữ liệu có trụ sở chính ở Minnetonka, Mỹ. Bảo hiểm Unitedhealthcare của UnitedHealth hàng năm phục vụ hàng trăm khác hàng.

 

4. AXA

axa

AXA là Công ty bảo hiểm đa quốc gia có trụ sở ở Thủ đô Paris, Pháp. AXA hoạt động chủ yếu ở Tây Âu, Bắc Mỹ, khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và một số nước Châu Phi. Vào năm 2007, AXA đã chính thức vào thị trường Việt Nam,  và đã ký kết một thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Bảo Minh để sở hữu 16,6% cổ phần của doanh nghiệp này với mệnh giá khoảng 95.000 -96.000 đồng/cổ phiếu, tương đương với 1.194 tỉ đồng (53 triệu Euro).

 

5.  Ping An Insurance

Cong ty bao hiem Ping An Insurance

Ping An Insurance. Công ty chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm, ngân hàng và dịch vụ tài chính. Ping An Insurance có trụ sở chính ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc. Đây là một trong những công ty bảo hiểm có giá trị nhất thế giới.

 

6. Generali

Cong ty bao hiem Generali

Generali. Công ty bảo hiểm có trụ sở chính ở Trieste, Italia. Generali được thành lập ngày 26/12/1831 và nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm danh tiếng nhất Italia nói chung và khu vực Trung Âu nói riêng.

 

7. Japan Post Holding

Cong ty bao hiem Japan Post Holdings

Japan Post Holdings. Tập đoàn nhà nước của Nhật Bản chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, tài chính, bưu chính viễn thông và ngân hàng. Hiện tại, Japan Post Holdings trở thành một trong những công ty bảo hiểm tốt nhất châu Á nói riêng và toàn thế giới nói chung.

 

8. Nippon Life

nippon-life

Công ty bảo hiểm nhân thọ có trụ sở chính ở Osaka, Nhật Bản. Hiện tại, công ty này có hơn 30 công ty con và hơn 73.000 nhân viên. Đây là một trong những công ty bảo hiểm danh tiếng nhất xứ sở phù tang.

9. MetLife

cong ty bao hiem METLIFE

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm lớn nhất thế giới có trụ sở chính ở New York, Mỹ. MetLife cũng cấp dịch vụ bảo hiểm cho hơn 90 triệu khách hàng ở hơn 60 quốc gia khác nhau trên thế giới.

10. ING

 

cong ty bao hiem ING

Tập đoàn tài chính đa quốc gia có trụ sở chính tại Amsterdam, Hà Lan. ING hoạt động trong các lĩnh vực gồm ngân hàng bán lẻ, trực tuyến, tư nhân, đầu tư, thương mại, dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản… Đây là một trong những ngân hàng lớn nhất thế giới về doanh thu dịch vụ tài chính và bảo hiểm.

Theo Lương Ngọc (Theo MBK)

 

Các tin khác

Yêu cầu tư vấn qua điện thoại

Xin nhập tên và số điện thoại để chúng tôi giúp bạn!




ABOUT SSL CERTIFICATES