Danh mục sản phẩm

Top Các Địa Điểm Du Lịch Mùa Thu Hấp Dẫn Miền Bắc

(16/10/2024)

Mùa thu miền Bắc Việt Nam là thời điểm tuyệt vời để du lịch, khi thời tiết dễ chịu, không khí mát mẻ và khung cảnh thiên nhiên bừng sắc vàng đỏ lãng mạn. Nếu bạn đang có kế hoạch khám phá vùng đất này, hãy cùng điểm qua những địa điểm hấp dẫn nhất để du lịch mùa thu nhé!

<< Xem thêm: Gợi Ý 5 Món Vật Dụng Không Thể Thiếu Cho Chuyến Du Lịch >> 

1. Hà Nội – Phố phường mùa thu

Mùa thu Hà Nội từ lâu đã là một biểu tượng đầy quyến rũ, khi trời đất giao thoa giữa cái nắng nhẹ nhàng và những làn gió se lạnh. Nếu bạn đến thăm Hà Nội vào mùa thu, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp dịu dàng của thành phố này. Hà Nội vào thu như khoác lên mình chiếc áo dịu dàng với lá vàng rơi đầy khắp các con phố. Đừng bỏ lỡ cơ hội đi dạo quanh Hồ Gươm, đắm chìm trong hương hoa sữa hay nhâm nhi ly cà phê ven đường phố cổ. Hồ Tây cũng là nơi lý tưởng để ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống vào cuối ngày.

Địa điểm chụp ảnh mùa thu Hà Nội không thể bỏ qua phố Hoàng Diệu

Mùa thu luôn là thời điểm được mong đợi nhiều nhất tại Hà Nội. Nguồn: Internet

2. Mù Cang Chải – Vẻ đẹp hoang sơ mùa lúa chín

Mùa thu ở Mù Cang Chải (Yên Bái) là một trong những điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thiên nhiên và nhiếp ảnh. Vào thời điểm từ tháng 9 đến tháng 10, Mù Cang Chải biến thành một bức tranh tuyệt đẹp với những cánh đồng lúa chín vàng trải dài trên các thửa ruộng bậc thang. Đây cũng là thời điểm diễn ra lễ hội bay dù lượn trên đèo Khau Phạ. Chợ phiên ở Mù Cang Chải là nơi bạn có thể tìm thấy những sản vật địa phương, từ thổ cẩm dệt tay, nông sản, đến các món ăn đặc sản.

du lịch Tây Bắc mùa thu

Mù Cang Chải như một bức tranh tuyệt đẹp với những cánh đồng lúa chín vàng trải dài trên các thửa ruộng bậc thang. Nguồn: Internet

3. Hà Giang – Cao nguyên đá nở hoa

Hà Giang mùa thu là một bức tranh tuyệt đẹp. Cảnh sắc nơi đây hòa quyện giữa sự hùng vĩ của núi non và vẻ dịu dàng của những cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ, tạo nên một không gian thơ mộng. Đồng Văn, Mèo Vạc, và đèo Mã Pí Lèng là những điểm đến không thể bỏ qua để tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của cao nguyên đá. 

Ngoài cảnh quan thiên nhiên, không khí trong lành của vùng cao, cùng với nếp sống giản dị, thân thiện của người dân tộc nơi đây khiến Hà Giang trở thành điểm đến lý tưởng vào mùa thu.

Hà Giang - Mùa đất đá nở hoa. Ảnh dulich

Mùa hoa tam giác mạch nở rộ khắp Hà Giang vào cuối thu. Nguồn: Internet

4. Tràng An – Ninh Bình

Tràng An là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, nổi tiếng với phong cảnh sông nước tuyệt đẹp, những dãy núi đá vôi hùng vĩ và hệ thống hang động tự nhiên. Vào thu, Tràng An là một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, mang vẻ yên bình và huyền ảo giữa núi non hùng vĩ và sông nước trong lành, thu hút du khách trong và ngoài nước. Mùa thu còn làm nổi bật lên sự trầm mặc và cổ kính của những ngôi chùa, những công trình lịch sử tại Tràng An. Giữa không gian thiên nhiên tĩnh lặng, tiếng chuông chùa vang vọng nhẹ nhàng, làm cho lòng người thêm thư thái và thanh tịnh.

Thưởng ngoạn mùa thu Tràng An Ninh Bình

Tràng An mùa thu, với nhịp thuyền nhẹ trôi, mang đến cảm giác bình yên. Nguồn: Internet

5. Mộc Châu – Mùa hoa cải trắng tinh khôi

Mộc Châu vào mùa thu như một bức tranh thiên nhiên đầy thơ mộng và quyến rũ. Đồi chè Mộc Châu vào thu vẫn xanh mướt, nhưng dường như sắc xanh ấy thêm phần lấp lánh dưới ánh nắng dịu dàng. Du khách có thể tản bộ trên những con đường nhỏ len lỏi giữa các đồi chè, hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên thanh bình.

Cuối thu, khi hoa cải dần tàn, Mộc Châu lại chuyển mình với mùa hoa dã quỳ và hoa trạng nguyên rực rỡ. Những thung lũng và sườn đồi được tô điểm bởi sắc vàng của hoa dã quỳ và sắc đỏ của hoa trạng nguyên, tạo nên sự tương phản đẹp mắt giữa nền trời trong xanh.

Đến Mộc Châu vào mùa thu hoạch, ngoài ngắm nhìn non nước hùng vĩ, khách du lịch còn được xem các nông dân thu hái chè mỗi ngày, tìm hiểu quy trình làm chè.

Mùa thu là thời điểm lý tưởng để khám phá vẻ đẹp vừa hoang sơ, vừa bình dị của Mộc Châu. Nguồn: Internet

Mùa thu miền Bắc với không khí se lạnh và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp là thời điểm lý tưởng để du lịch. Hãy lên kế hoạch và ghé thăm những địa điểm trên để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của đất trời mùa thu miền Bắc Việt Nam!

Các tin khác

Yêu cầu tư vấn qua điện thoại

Xin nhập tên và số điện thoại để chúng tôi giúp bạn!




ABOUT SSL CERTIFICATES